เพจดังแฉ! ปลัดอว.อีก เลื่อนตำแหน่งให้หญิงคนสนิท

เพจ CSI LA โพสต์ภาพหนังสือคำสั่งกระทรวงอุดมศึกษาฯ ที่ 81/2566 เรื่อง เลื่อนข้าราชการ ลงวันที่ 11 ส.ค.2566 ลงชื่อ นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และภาพต่อว่าเป็นบัญชีรายละเอียดเลื่อนข้าราชการ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า #แฉปลัด อว. Part 5: คนวงในแฉอีก

เดือนส.ค. 2566 ปลัด เพิ่งจะมีคำสั่งเลื่อนตำแหน่งให้ผู้หญิงคนสนิท เป็นผู้เชี่ยวชาญ ให้คนสนิทขึ้นตำแหน่ง แบบนี้ ถือว่าใช้อำนาจโดยมิชอบ ดูได้จากคำสั่งที่ส่งมาให้ครับ

ประวัติ “ศุภมาส อิศรภักดี” นั่งกระทรวงอุดมศึกษาฯ ใน “ครม.เศรษฐา 1”

อัปเดตบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนกันยายน 2566 จ่ายอะไรบ้าง

ขอบคุณนะครับ ที่นำเรื่อง ปลัดอว. มาแฉให้สาธารณชนได้รับรู้ ถึงความเสื่อม ความไม่มีศีลธรรม ไม่มีจริยธรรม ไม่มีธรรมาภิบาล ของผู้บริหารคนในองค์กรเขาเอือมระอามากๆ ครับจบโท ออสเตรเลีย ถามว่าเก่งไหม ก็เก่ง แต่ขึ้นเร็วเกินไป คือทุกๆ คนรู้ว่าเด็กใครเพราะติดตามกันมา 20 ปี

ส่วนนพ.สิริฤกษ์ เวลานี้เดินไปราชการต่างประเทศ โดยวันที่ 6-10 ก.ย.มีกำหนดเดินทางไปประชุมประจำปี นักวิชาชีพ ไทย-แคนาดา ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเดินทางไปพร้อมกับผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานองค์กรอิสระของกระทรวงหลายหน่วยงาน เช่น สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เป็นต้น หลังจากนี้ วันที่ 11-15 ก.ยคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้. จะเดินทางไปประเทศเม็กซิโก และวันที่ 24-30 ก.ย. จะเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย

ด้านนางศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่เพิ่งรับตำแหน่งและจะเข้าทำงานในวันที่ 15 ก.ย. 2566 ได้ขอให้นพ.สิริฤกษ์จัดทำข้อมูล เพื่อเตรียมชี้แจง

ด่วน! วิสามัญ “หน่อง” มือยิงสารวัตรทางหลวง หลังคนร้ายต่อสู้หวังหลบหนี

เลื่อนจ่าย “เงินอุดหนุนบุตร” ประจำเดือนกันยายน 2566

ไขข้อสงสัย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำไมต้องใส่สายรัดแขน

 เพจดังแฉ! ปลัดอว.อีก เลื่อนตำแหน่งให้หญิงคนสนิท